[BẮC LƯU] 8 Tháng nhận ra mình đã iu và cần nhau thật nhiều

Hồ Chí Minh, 15-10-2014

Vậy mà đã được 8 tháng rùi a iu nhỉ. Nhìn lại tấm hình lần đầu tiên mình chụp chung với cả nhóm, a & e - giống như là đã biết nhau từ lâu lắm rùi ^^. & liệu 8 tháng - có wá nhanh khi e nhận ra mình iu a & cần a thật nhiều hok nhỉ.

Còn 1 năm nữa thôi - khoảng thời gian k ngắn mà cũng k wá dài để tụi mình vượt wa & nghĩ đến 1 happy ending. Mong rằng trên con đường e đi, sẽ luôn có a ở bên & k bao giờ buông tay e ra dù có bất cứ vấn đề gì.

Iu a Hoàng Vịnh
--
PS: Không có quá nhanh và cũng không có quá chậm đâu vợ iu à, có thể nói rằng khoảng thời gian 8 tháng vừa đủ để nhận ra mình đã iu và thực sự cần có nhau. Và hướng về một gia đình nhỏ.

Cảm ơn vợ iu đã luôn ở bên ủng hộ và đồng hành cùng với chồng.


--
Tôi là Hoàng Đăng Vịnh
Nguồn: https://www.facebook.com/bac.luu/posts/876963215650091

Pages