[BẢN THÂN] Hannah Lưu: Hạnh phúc bắt đầu từ nơi đây

Nhanh thật đấy tôi còn nhớ cái đêm hôm đó thứ 6, 21.02.2014 trong chuyến đi du lịch khám phá quần đảo Nam Du. 


Một cô gái cao cao chân dài dài nhưng cũng không dài lắm ^^ xuất hiện để lại trong tôi rất nhiều ấn tượng ấy vậy mà bây giờ lại là vợ của tôi.


Cứ mỗi khi nhắc đến cái tên Hannah Lưu tôi lại nhớ đến một người vợ tuyệt vời, đã chia sẻ cùng chồng rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Cùng tôi chinh phục những chặng đường tưởng chừng không thể vậy mà lại có thể đấy.


Tôi luôn nghĩ, vợ Hannah Lưu trong công việc là người có trách nhiệm, nhiệt huyết luôn cố gắng hoàn thành công việc đạt được kết quả tốt nhất với chi phi tiết kiệm và là người dám nhận tránh nhiệm cũng như luôn nhìn nhận đánh giá lại năng lực bản thân.


Trong cuộc sống thì vợ là một người bạn tuyệt vời trong mắt của bạn bè, gia đình rất có trách nhiệm ngay. Còn với tôi thì sao nhỉ, tôi nhiều khi tự hỏi sao ông trời không cho tụi mình biết nhau sớm hơn nhỉ ^^ vậy là hiểu điều tôi muốn nói chưa vợ nhỉ.


Sơ lược thông tin về vợ Hannah Lưu:

Trình độ chuyên môn:

  • Cử nhân Marketing - Đại học Kinh Tế Tp Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm chuyên môn:
  • Hơn 05 năm kinh nghiệm quản lý khách hàn, tuyển dụng nhân sự và tổ chức sự kiện.
  • Hơn 01 năm kinh nghiệm đi du lịch bụi 
Hoạt động:
  • Nhân sự tuyển dụng đào tạo và tổ chức sự kiện tại LG Electronics Viet Nam Hai Phong.
  • Là thành viên trong nhóm từ thiện "G9 Cháo Đêm Ấm Lòng" và nhóm từ thiện "Tấm Lòng Chung".
  • Và là người vợ luôn đồng hành trong các ngày lang thang đi bụi đó đây cùng tôi.

Cảm ơn vợ đã luôn sát cách bên tôi dù lúc vui cũng như lúc buồn. Iu lắm vợ Hannah Lưu ơi.

Pages