[BẢN THÂN] Hoàng Vịnh: Chia sẻ 05 câu nói có thể thay đổi cả cuộc đời bạn..!

Có bao giờ bạn nghĩ sẽ có các câu nói làm thay đổi cả cuộc của bạn không? Hôm nay tôi sẽ chia sẻ với bạn 05 câu nói có thể thay đổi cả cuộc đời bạn...!


01. Tôi tiến bộ bằng cách ở cạnh với những người tốt đẹp hơn mình và lắng nghe họ. Và tôi giả sử rằng mọi người đều tốt đẹp hơn tôi ở một mặt nào đó.
02. Kiên trì làm việc tốt sẽ mang lại nhiều thứ. Như mặt trời có thể làm tan băng, lòng tốt có thể làm bốc hơi sự hiểu lầm, hoài nghi và thù địch.
03. Bất luận lúc nào khi bạn nghe điện thoại, khi nhấc điện thoại lên xin bạn hãy cười lên, vì đối phương sẽ cảm nhận được nụ cười của bạn!
04. Cuộc sống giống như một cuốn sách. Một vài chương khá buồn, một số chương hạnh phúc và một số chương rất thú vị. Nhưng nếu bạn chưa bao giờ lật thử một trang bạn sẽ không bao giờ biết những gì ở chương tiếp theo!
05. Và cuối cùng, thành công lớn nhất là đứng dậy sau mỗi lần bị vấp ngã!

Pages